Chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” tháng 09/2019

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm  sự có mặt của Mitsubishi Motors (MMV) tại thị trường Việt Nam. Mitsubishi Vinh tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” trong tháng 09/2019.

Với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành và tin yêu thương hiệu Mitsubishi. Chương trình sẽ diễn ra từ 03/09 đến hết ngày 30/09/2019.

Theo đó, các Khách hàng thân thiết khi đến Mitsubishi Vinh sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

  • Kiểm tra xe miễn phí
  • Giảm giá 25% cho phụ tùng hao mòn nhanh
  • Giảm giá 25% cho dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi
  • Tặng quà lưu niệm cho những khách hàng đã đăng ký hẹn trước và đến đúng hẹn.

Để tham gia chương trình “Chiến dịch chăm sóc khách hàng”, khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi có thể liên hệ  đặt lịch hẹn. thông qua:

Hotline CSKH: 0901 711 702 – 0901 777 022

Hoặc ĐĂNG KÝ qua đường linkhttps://mitsubishivinh.com.vn/dich-vu-hau-mai/dat-lich-bao-duong

Mitsubishi Vinh cam kết sẽ luôn và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Và đồng thời tích cực góp phần nâng cao thương hiệu Mitsubishi Motors tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, từ ngày 30/08 đến ngày 30/09/2019, Hãy cùng Mitsubishi Vinh và Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tìm ra những chiếc xe Mitsubishi đầu tiên tại Việt Nam, thông qua Chương trình “Tìm kiếm những chiếc xe Mitsubishi đầu tiên tại Việt Nam”.

Cụ thể, 25 khách hàng sở hữu xe Mitsubishi lâu đời nhất (tính từ năm sản xuất là 1996, còn đang hoạt động) sẽ nhận được những phần thưởng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Thông tin chi tiết chương trình: https://25nam.mitsubishi-motors.com.vn/