Mitsubishi Pajero Sport: Mạnh, Mượt, Giá rẻ

Khi nói tới nhu cầu xe phục vụ kinh doanh, xe đi công trình khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng để tìm được một chiếc oto Máy khỏe, đầm, chạy mượt và giá rẻ thì lại không phải là chuyện đơn giản. Cùng chúng tôi phân tích mẫu xe Mitsubisihi Pajero Sport máy dầu để hiểu được lý do vì sao mẫu xe mạnh mẽ này lại được mệnh danh là “Ông vua máy dầu” cho mọi người đàn ông.

Mitsubishi Pajero Sport – Đối thủ đáng gờm của Ranger về Động cơ

Nói về động cơ máy khoẻ, không thể không nói tới Everest hay Trailblazer. Với Ford Ranger tuy máy khỏe nhưng không phải xe tiết kiệm về khoản nhiên liệu và bảo dưỡng. Trailblazer thì không quá nổi bật với các dịch vụ đi kèm

Một số mẫu xe khác như Isuzu mu-X, Nissan Terra hay Hyundai Santa Fe. Santa Fe thì hơi… đẹp quá, không thể dùng đi “quần quật” như thói quen đi công trình nắng gió bụi bặm được. Mu-X và Terra thì vẫn là cái tên khá mới.

Mitsubishi Pajero Sport – Vô địch tiết kiệm xăng

Để mà nói về tiết kiệm, Toyota Fortuner cũng thuộc hàng “đỉnh cao”. Nhưng so về giá cả, mẫu xe củ Toyota so với Mitsubisihi Pajero Sport có nơi chênh thêm cả trăm triệu. Chưa kể giá cả tại các đại lý với mẫu Toyota này cũng khác nhau một cách khó hiểu trong khi mức giá chênh lệch giữa các đại lý Mitsubishi không quá đáng kể

Trải nghiệm trực tiếp Mitsubishi Pajero Sport

Dưới đây là tâm sự trải nghiệm sử dụng Mitsubishi Pajero Sport của một khách hàng:

“Trên lý thuyết giấy tờ thì Mitsubishi  8,4 lít/100km hay nói một cách dễ hiểu là nếu Đổ đầy bình dầu là 68 lít, bạn có đi cực đoan nhất có thể cả phố, cả đường trường cả ngày cũng không hết nổi 1/4 bình. Tôi dùng xe hàng ngày và chở cả hàng mà phải tới 4-5 ngày mới phải đổ dầu. Bạn đi hiền hơn tôi, khéo cả tuần.

Mang tiếng phục vụ gia đình và công việc nhưng việc đầu tiên tôi làm là phủ gầm chống gỉ rồi… đi chơi. Mà không chỉ đi chơi bình thường mà là chạy off-road nhẹ. Cậu bạn của tôi tên Hiếu thời điểm đó cũng lấy một chiếc Pajero Sport máy xăng phiên bản cao nhất, rủ tôi và vài người bạn làm một chuyến Tây Bắc mừng “rửa xe”.

Với những đoạn dốc không quá đặc thù và địa hình không đến nỗi “sần sùi”, chiếc Mitsubisihi Pajero Sport máy dầu 1 cầu của tôi thậm chí bò dốc tốt hơn. Động cơ khá mượt mà, tăng tốc không giật cục. Mô-men xoắn gần gấp đôi bạn đồng hành nên càng tự tin kéo chiếc xe cả tấn bon bon lên dốc. Lúc này, tôi cũng hơi nghịch, thử thả chân xem hệ thống khởi hành ngang dốc làm việc thế nào. Sau khoảng 3 giây thấy xe vẫn đứng yên, nên tôi cũng cứ yên tâm mà đạp ga tới.

Chính hành trình dài này cũng làm tôi yên tâm hơn khi sử dụng xe cho mục đích gia đình. May mắn là phiên bản giá rẻ nhưng trang bị an toàn thì vẫn còn đó. Đi hơn 70 km/h, tôi vẫn nhẹ nhàng vượt qua những khúc cua với tổng cộng 5 người trên xe, đó là chưa kể tới đống hành lý để phía sau. Ngay cả khi có mát ga đẩy vận tốc căng thêm chút nữa, hệ thống cân bằng điện tử vẫn cho tôi cảm giác an tâm, xe không cho sự bồng bềnh hay thấy ở nhiều mẫu xe gầm cao khác.

Tôi ưng bộ mâm 18 inch trên Pajero Sport. Đầu xe với ngôn ngữ thiết kế mới và thích nhất là cụm đèn hậu không giống ai của Pajero thế hệ mới.

Đây là chiếc xe mát lạnh. Thật sự điều hoà của Mitsubishi lạnh như lời đồn. Chưa cần mở tới cửa gió hàng sau, ngay từ dàn lạnh phía trước đã đủ thổi tới hàng ghế thứ 2. Lạnh nhanh và sâu kinh khủng.”

Xem thêm:

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CẬP NHẬT MỚI NHẤT

BẢNG GIÁ MITSUBISHI MỚI NHẤT – TỐT NHẤT 2019

Mitsubishi Kim Liên Vinh

Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh – TP. Vinh – Nghệ An

Hotline KD: 0906 929 855 – 0942 050 368

Hotline DV: 0915 217 579